Trong quá trình mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tai AFD, nếu Quý khách gặp bất cứ vướng mắc về thái độ làm việc, chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như thông tin review sai lệch về sản phẩm…. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến AFD để tiếp nhận và giải quyết.

  1. Tiếp nhận yêu cầu

Quý khách gọi điện đến hotline của chúng tôi: 0975717944 – Hoặc gửi email về địa chỉ: hungkb1109@gmail.com

Hoặc trực tiếp đến địa chỉ trực tiếp AFD Việt Nam của chúng tôi tại:

Mọi khiếu nại từ phía Khách hàng đều được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết.

Trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của AFD, chúng tôi sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Điều 2: Giải quyết khiếu nại

  1. Đối với các khiếu nại trực tiếp hoặc qua điện thoại có đầy đủ thông tin sẽ được giải quyết ngay.
  2. Đối với Quý khách hàng chưa đầy đủ thông tin hoặc không thể giải quyết ngay sẽ:
    1. Tiếp nhận khiếu nại của Khách Hàng để tiến hành xác minh thông tin
    2. Liên hệ các bên liên quan để làm rõ thông tin khiếu nại
    3. Đề xuất các phương án giải quyết khiếu nại

Điều 3: Kết thúc yêu cầu

Công ty TNHH thương mại màn hình AFD sẽ phản hồi kết quả xử lý khiếu nại tới khách hàng trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày việc xác minh, xử lý thông tin được hoàn thành.

Công ty TNHH thương mại màn hình AFD sẽ cố gắng xác minh thông tin và giải quyết khiếu nại một cách nhanh chóng, kịp thời để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng. Trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Công ty TNHH thương mại màn hình AFD thì chúng tôi sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

 

Tất cả sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành là sản phẩm mang thương hiệu AFD. Những thương hiệu nằm trong dịch vụ order (Viewsonic, LG, MSI…) sẽ không được áp dụng chính sách này.