1/ Thời gian giao hàng: thường trong khoảng từ 1-4 ngày (Tùy theo địa chỉ khách hàng), kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

+ Nhân viên công ty sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

+ Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

+ Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

+ Đối tác cung cấp cho công ty chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm chỉ vận chuyển phân phối cho đại lý hoặc khách hàng có nhu cầu lớn, lâu dài.

2/ Phương thức giao hàng: Chúng tôi liên kết với các đơn vị vận chuyển giao nhận khác để hỗ trợ giao hàng cho quý khách, ví dụ: Grab,Viettel post, GHTK, GHN….

3/ Phí giao hàng: Được tính theo giá cước của đơn vị vận chuyển liên kết. Phí giao hàng sẽ được nhân viên của AFD liên hệ xác nhận với quy khách khi chốt đơn hàng.

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong quá trình giao nhận hàng, Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại: 0975717944 để AFD Việt Nam có phương án kịp thời hỗ trợ.

* Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:

  • Nếu dịch vụ vận chuyển do AFD chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ AFD đến Quý khách.
  • Mọi đơn hàng từ AFD đều được đồng kiểm, Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng.
  • Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng: 0975717944. (Hoặc chụp lại gửi về kênh CSKH của chúng tôi)
  • Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa tối đa 48h kể từ khi nhận hàng. AFD không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ AFD đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
  • Để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng tại AFD, tránh các thủ đoạn lừa đảo không mong muốn AFD khuyến cáo khách hàng:
    • Chỉ thanh toán mua hàng trên các kênh online,cửa hàng chính thống, và người phụ trách đơn hàng của AFD Việt Nam.
    • Khi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, chỉ thanh toán qua số tài khoản tên chính thức của AFD Việt Nam.