CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Với mong muốn mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại AFD Việt Nam, khách hàng có thể thoải mái đổi/ trả nếu như cảm thấy không ưng ý khi mua hàng.

Trường hợp được đổi hàng:

– Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

– Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

– Hàng bị lỗi, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất…

Trường hợp không được trả:

– Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng sản phẩm của AFD Việt Nam.

– Vi phạm các quy định tại đây.

– Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.

– Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến AFD Việt Nam.

Cam kết chất lượng:

AFD Việt Nam tất cả hàng hóa chúng tôi bán ra đều là hàng thật, chính hãng, mới 100%. Nếu trong quá trình sử dụng quý khách phát hiện, chứng minh hàng do AFD Việt Nam phân phối là giả, chúng tôi sẽ đền gấp đôi sản phẩm đó.

Thời gian đổi trả:

  • Đối với mua trực tiếp tại AFD Việt Nam, tối đa trong 7 ngày làm việc phải xử lý hoặc đưa ra phương án xử lý cho Khách Hàng, nếu không quý khách có Yêu Cầu được hoàn lại tiền hoặc đền bù sang một mã tương đương hoặc lớn hơn (Ví dụ từ 27in 2k 100Hz lên 27in 4k). Quý Khách Hàng sẽ chịu phí bằng phí mua mới mã lớn hơn – số tiền mã quý khách đang bị lỗi.
    • Trong trường hợp vẫn còn tem, không có dấu hiệu tháo dỡ sẽ đổi mới luôn trong ngày.
  • Đối với mua trực tiếp tại đại lý ủy quyền của AFD Việt Nam, sẽ theo quy định của đại lý. Nếu thời gian đại lý quá lâu các bạn có thể liên hệ AFD Việt Nam để được giải quyết một cách sớm nhất.

Thủ tục đổi trả:

– Mang đầy đủ sản phẩm, hộp, các phụ kiện đi kèm, giấy bảo hành, phiếu xuất kho, hóa đơn VAT tới cơ sở bán lẻ (hoặc trung tâm bảo hành của AFD Việt Nam) để làm thủ tục đổi trả.

– Đối với khách hàng ở tỉnh xa có thể đóng gói sản phẩm đầy đủ (sản phẩn, hộp, phụ kiện…) gửi tới cơ sở bán đã mua, liên hệ với kinh doanh đã bán hàng để được hướng dẫn chi tiết.

– Phí vận chuyển dịch vụ đổi trả hàng sẽ do quý khách thanh toán.

– Sau khi nhận hàng, AFD Việt Nam sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và có phúc đáp cho quý khách hoặc chủ động liên lạc với Quý khách để giải quyết các vấn đề (nếu có).

Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách; để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng.

Mọi ý kiến đóng góp xin liên hệ email: hungkb1109@gmail.com