Chính sách này được áp dụng kể từ ngày 20/04/2024.

I: Thời gian bảo hành:

– Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link; “https://afd.vn/bao-tri/”

– Nhập “số điện thoại” của quý khách khi đăng ký mua hàng để kiểm tra sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

– Nếu không thể tra được thông tin bảo hành trên web, xin cung cấp hóa đơn mua hàng của AFD Việt Nam hoặc đại lý ủy quyền để được giải quyết.

  • Thời gian bảo hành là 24 tháng kể từ ngày quý khách nhận được hàng từ AFD Việt Nam (Ngoại trừ những trường hợp đặc biệt).

II: Điều Kiện Bảo Hành

  1. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
  2. Sản phẩm phải còn nguyên dạng, tem trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, không bị rách mờ, không bóc ra dán lại hay tẩy xoá.
  3. Bất kỳ sản phẩm nào mà số serial đã bị tẩy xóa, sửa đổi đều không được bảo hành.
  4. Bị lỗi, hư hỏng hay trục trặc do:
  • Tai nạn, sử dụng sai, bất cẩn, lửa, nước, sét, hay một thiên tai khác, sửa đổi sản phẩm trái phép, hay không tuân theo chỉ dẫn đi kèm với sản phẩm.
  • Sửa chữa hay cố gắng sửa chữa bởi người không được AFD ủy quyền.
  • Bất kỳ thiệt hại nào của sản phẩm do vận chuyển.
  • Gỡ bỏ hay cài đặt phần mềm sản phẩm.
  • Nguyên nhân bên ngoài sản phẩm, như điện dao động hay hỏng hóc.
  • Sử dụng nguồn cung cấp hay phụ tùng không đạt chi tiết kỹ thuật của AFD

III: Địa điểm bảo hành

Tại nội thành Hà Nội: Bảo hành trực tiếp tại showroom của AFD Việt Nam tại 28TT21, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội. Xử lý, đưa phương án bảo hành luôn trong phòng 04 giờ làm việc cùng ngày.

Với địa điểm khác trên toàn quốc, theo tình huống cụ thể sau, đều hoàn toàn miễn phí:

  1. Đối với những lỗi có thể nhận biết luôn như sọc, vỡ hoặc lỗi do nhà sản xuất.

Nhân viên ViettelPost – là đối tác của AFD Việt Nam sẽ thực hiện dịch vụ bảo hành tận nơi toàn quốc (đến tận nơi khách sử dụng để đổi máy, và vận chuyển máy đến AFD bảo hành), hoàn thành toàn bộ trong vòng 01 đến 05 ngày, mọi chi phí nếu có đều do AFD Việt Nam chi trả. Khách hàng cam kết bọc lại hàng và bàn giao lại hàng cho đối tác ViettelPost

  1. Đối với những lỗi khó nhận biết hoặc không rõ rang nhưng có nhu cầu đổi hàng

Khách hàng gửi hàng về AFD Việt Nam để bảo hành và phân tích lỗi. Nếu lỗi nằm trong danh mục được đổi trả, mọi chi phí vận chuyển sẽ do AFD Việt Nam chi trả.

  • Đối với những sản phẩm mua bảo hành 12 tháng khách hàng sẽ phải chịu 100% chi phí vận chuyển 2 đầu.

IV: Hỗ trợ kĩ thuật

Khách hàng được hỗ trợ kĩ thuật từ xa thông qua các phần mềm UltraViewer – TeamViewer hoàn toàn miễn phí, không giới hạn thời gian mua máy, số lần.

Khách hàng được hướng dẫn cập nhập firmware mới nhất từ AFD Việt Nam tại đây.

 

  1. Chính sách lên đời

Chính sách chỉ áp dụng khi mua hàng trực tiếp 24 tháng đổi mới tại AFD Việt Nam.

     2. Đối với khách hàng tự nguyện lên đời.

Trong vòng 1 tháng đầu giá trị sản phẩm đổi sẽ khấu hao 10% giá trị ban đầu của sản phẩm

Trong vòng 3 – 6 tháng giá trị sản phẩm đổi sẽ khấu hao 15-25% giá trị ban đầu của sản phẩm

      3. Đối với trường hợp bất khả kháng

Trong trường hợp bảo hành các sản phẩm model cũ, phía AFD Việt Nam sẽ nâng cấp lên đời miễn phí cho khách hàng.

  • Chỉ áp dụng cho khách hàng mua bảo hành 24 tháng và mua trực tiếp tại AFD Việt Nam thông qua sàn thương mại điện tử, tiktok shop…
  • Không áp dụng cho khách xuống đời.

AFD Việt Nam luôn bám sát quy trình bảo hành để cho quý khách hàng những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất Việt Nam